Áp dụng dạy học trải nghiệm stem ở các chương 4,5,6 trong chương trình hóa học 10 cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên cấp THPT tại trường Cao đẳng Sơn La

540.07159718/A109D
Áp dụng dạy học trải nghiệm stem ở các chương 4,5,6 trong chương trình hóa học 10 cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên cấp THPT tại trường Cao đẳng Sơn La
Phạm Thị Duyên
Đề tài nghiên cứu khoa học,Sơn La,Hóa học,Sáng kiến kinh nghiệm,STEM
Sơn La:Trường Cao đẳng Sơn La,2022
Sáng kiến kinh nghiệm áp dụng dạy học trải nghiệm stem ở các chương 4,5,6 trong chương trình hóa học 10 cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên cấp THPT tại trường Cao đẳng Sơn La
ĐTTS ghi: Ủy ban Nhân dân tỉnh Sơn La. Trường Cao đẳng Sơn La
28 tr.:ảnh;30 cm
005 20231208081218.0
001 00015472
008 231208s2022 ||||||viesd
041 0 # a vie
082 a 540.07159718
b A109D
100 0 # a Phạm Thị Duyên
245 0 a Áp dụng dạy học trải nghiệm stem ở các chương 4,5,6 trong chương trình hóa học 10 cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên cấp THPT tại trường Cao đẳng Sơn La
c Phạm Thị Duyên
260 # # a Sơn La
b Trường Cao đẳng Sơn La
c 2022
300 # # a 28 tr.
c 30 cm
b ảnh
500 # # a ĐTTS ghi: Ủy ban Nhân dân tỉnh Sơn La. Trường Cao đẳng Sơn La
504 # # a Phụ lục: tr. 16 - 28
520 # a Sáng kiến kinh nghiệm áp dụng dạy học trải nghiệm stem ở các chương 4,5,6 trong chương trình hóa học 10 cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên cấp THPT tại trường Cao đẳng Sơn La
653 # # a Đề tài nghiên cứu khoa học
a Sơn La
a Hóa học
a Sáng kiến kinh nghiệm
a STEM
910 # # a Dung
d 28/11/2023